Đăng trong Fanfic, Những chàng trai vô hạn ∞

[Transfic/MyungYeol/Part 1] Lý Do Tại Sao KimMyungSoo Hoàn Hảo Dành Cho LeeSungYeol

l Title: Lý do tại sao kimMyungSoo hoàn hảo dành cho LeeSungYeol l

l Author: mayazero l

l Translator: Táo l

l Pairing: MyungYeol l

l Rating: T l

Disclaimer: Họ không thuộc về tác giả cũng như người dịch

 ĐÃ ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ

#Lý do thứ nhất: Bất cứ khi nào chúng tôi giận nhau. Em ấy sẽ là người làm lành

 

SungYeol bước dọc hành lang với thái độ thờ ơ, nghiến răng mình bực tức. Thật là bực bội, hình ảnh của con người ấy cứ lẩn quẩn quanh đầu SungYeol chỉ làm SungYeol cảm thấy càng giận hơn. Chuyện là…MyungSoo quên gửi tin nhắn chúc ngủ ngon cho anh vào tối qua. Kiểu bạn trai nào lại quên điều đó chứ? MyungSoo chưa bao giờ như thế, hắn luôn nhắn tin chúc cậu ngủ ngon vào mỗi tối, đôi khi còn gọi thử xem SungYeol có ổn không và để chắc rằng giọng nói SungYeol là thứ cuối cùng hắn muốn nghe. Đầu óc SungYeol chỉ nghĩ ra một lý do lý giải cho điều này: MyungSoo đã lừa dối cậu.

SungYeol nghiến răng lần nữa trước khi đóng sầm tủ đựng đồ của mình vào bước đi. Tâm trí SungYeol bây giờ đầy những hình ảnh của MyungSoo và một con đi*m có dường cong hấp dẫn nào đó. SungYeol để chiếc cặp mình trên bàn, thả phịch người xuống ghế, ngả người ra sau không quên liếc nhìn chiếc ghế trống cạnh mình. Lờ đi sự tò mò vì sao MyungSoo chưa đến.

Một lúc sau, SungYeol thấy MyungSoo đến,  đang nhướn mày nhìn cậu.

– Còn giận sao? Em đã xin lỗi rồi mà. MoonSoo lấy điện thoại mình chơi cả tối và mới trả lại sáng nay thôi – MyungSoo thở dài, ngồi xuống ghế, lấy tay mình dịch cặp SungYeol qua một bên. SungYeol không trả lời mà chỉ nhìn chằm chằm vào hắn.

SungYeol nghe thấy tiếng MyungSoo thở dài lần nữa trước khi bị kéo vào lòng hắn. SungYeol tự nguyền rủa bản thân vì đã luôn yếu đuối khi MyungSoo ôm mình thế này. MyungSoo ôm SungYeol chặt đến nỗi ôm luôn cả những tức giận và vỗ về nó bằng sự ấm áp của mình. Hắn đặt nụ hôn lên mái tóc mềm mại của SungYeol

– Em xin lỗi, nhé! – MyungSoo nói, rúc mặt mình vào hõm cổ SungYeol hít sâu hương thơm quen thuộc của người yêu mình.

SungYeol ghét mỗi khi MyungSoo thế này. Nó làm cậu tan chảy và mềm nhũn. Nhưng chỉ thế này thôi sao? Đầu tiên là giận. Sau đó là xin lỗi và bỏ qua. Ehh, cái giá của SungYeol chỉ thấp thế sao?

SungYeol định mở miệng ra nói điều gì đó, nhưng dường như đoán trước được phản ứng này của người yêu mình mà MyungSoo đã lên tiếng trước.

– Em sẽ mua bánh mà anh thích sau giờ học nhé! – MyungSoo mỉm cười trong chiến thắng khi thấy ánh mắt SungYeol vui vẻ hẳn lên. SungYeol là chúa làm nũng mà.

– Cả cà phê nữa~ – SungYeol giương đôi mắt cún con to tròn nhìn MyungSoo vòi vĩnh.

– Ừmm. Cà phê nữa. – MyungSoo nói xoa đầu SungYeol như cậu nhóc.

– Anh ghét em. Em biết anh không thể từ chối những điều này mà – SungYeol vòng đôi tay của mình đánh vào ngực MyungSoo, đặt nụ hôn nhẹ lên môi hắn cho sự tha thứ.

#Lý do thứ hai: Khi chúng tôi đi bộ cùng nhau. Em ấy sẽ luôn ôm tôi từ sau.

 

SungYeol và MyungSoo nhìn vào cứ như hai người từ hai thái cực khác nhau. Mà đúng là vậy đến tận bây giờ SungGyu – anh trai của MyungSoo vẫn băn khoăn không hiểu thế quái nào mà họ lại quen nhau được. SungGyu bị ám ảnh bởi skinskip của hai đứa chúng nó.

Thật vậy, trước cả khi hai đứa nó quen nhau, bạn sẽ không bao giờ thấy SungYeol hoặc MyungSoo đi một mình. Họ luôn dính với nhau như một thỏi nam châm trái cực mặc cho mọi người thấy điều này thật phiền.

Vì vậy khi họ công khai mối quan hệ của cả hai, đám bạn của họ không thể nào vui hơn. Vì ít ra nó cũng không khó hiểu lắm như khi họ cứ dính lấy nhau như sam với tư cách là bạn bè.

Sau vài tháng công khai điều ấy. Họ thấy một mẩu của hai người họ đang đi về phía phòng ăn. Thật đó, SungYeol đang đi một mình THẬT LUÔN- không có Kim MyungSoo luôn đeo sau lưng như một con koala?!. Điều này nó chấn động kiểu như Trái Đất sắp bị diệt vong hay Mặt Trăng màu xanh ấy. Điều này khiến mọi người đổ dồn ánh mắt về SungYeol

SungYeol chào họ bằng cách nhe ra hàm răng sáng bóng hở lợi của mình. Bỗng có một cánh tay vòng quanh eo cậu và gương mặt của con koala đó. Mọi người thở phào nhẹ nhõm vì ít ra Trái Đất không diệt vong ngày hôm nay.

– Nhìn kìa, Yeol. Họ đang nhìn chằm chằm vào người yêu của em đấy – MyungSoo tựa cằm lên vai SungYeol trêu chọc

– Em đã đi đâu lâu vậy?

– Em bị thầy giám thị giữ lại, bảo rằng muốn em làm nhiếp ảnh cho lễ hội của trường vào tuần sau.

SungYeol gật đầu sau lời giải thích của MyungSoo. MyungSoo rời khỏi lưng cậu kéo tay cậu lôi xềnh xệch về đám bạn”Nhanh lên, họ đang đợi chúng ta kìa”.

Tác giả:

Don't get to know me

Một suy nghĩ 1 thoughts on “[Transfic/MyungYeol/Part 1] Lý Do Tại Sao KimMyungSoo Hoàn Hảo Dành Cho LeeSungYeol

Bình luận về bài viết này